Link website chính chủ Garena hỗ trợ : https://hotro.garena.vn/faq/thay-doi-so-dien-thoai_203/
Bước 1 :
Chọn : "Không còn sử dụng được" -> Email chưa xác thực
SỐ ĐIỆN THOẠI KHÔNG CÒN SỬ DỤNG VÀ EMAIL CHƯA XÁC THỰC
Trước tiên, bạn cần xác thực Email cho tài khoản Garena. Sau đó đăng nhập tài khoản vào trang https://hotro.garena.vn/reset và làm theo hướng dẫn sau:
1. Nhấn chọn Thay đổi Số điện thoại xác thực
2. Nhập Email xác thực trong tài khoản và nhấn Gửi Mã.
3. Hệ thống sẽ gửi mã xác thực về Email. Nhập mã và ấn Xác Nhận
4. Nhập thông tin Họ Tên và CMND nếu tài khoản của bạn đã đăng ký thông tin CMND.
5. Tải một ảnh chân dung bạn đang cầm CMND của bạn và nhấn chọn Hoàn Tất.
Garena sẽ kiểm tra yêu cầu của bạn và phản hồi kết quả yêu cầu trong vòng 48h, bạn có thể kiểm tra kết quả tại mục Theo Dõi Phiếu. Nếu được hỗ trợ, bạn có thể cập nhật Số điện thoại mới vào tài khoản.
1. Nhấn chọn Thay đổi Số điện thoại xác thực
2. Nhập Email xác thực trong tài khoản và nhấn Gửi Mã.
3. Hệ thống sẽ gửi mã xác thực về Email. Nhập mã và ấn Xác Nhận
4. Nhập thông tin Họ Tên và CMND nếu tài khoản của bạn đã đăng ký thông tin CMND.
5. Tải một ảnh chân dung bạn đang cầm CMND của bạn và nhấn chọn Hoàn Tất.
Garena sẽ kiểm tra yêu cầu của bạn và phản hồi kết quả yêu cầu trong vòng 48h, bạn có thể kiểm tra kết quả tại mục Theo Dõi Phiếu. Nếu được hỗ trợ, bạn có thể cập nhật Số điện thoại mới vào tài khoản.
Lưu ý:
- Số điện thoại mới nên là số mà bạn thường xuyên sử dụng và đã được đăng ký đầy đủ thông tin với nhà mạng.
- Đường truyền không ổn định có thể sẽ khiến bạn không nhận được mã xác thực. Hãy thử lại trong vòng 24h nếu gặp phải trường hợp này.
- Thông tin CMND đã đăng ký với tài khoản sẽ giúp bạn hạn chế tối đa khả năng bị người lạ gửi yêu cầu thay đổi thông tin.
Ngồi cầu nguyện vài lần có thể được :))
Nếu không có thể sử dụng phần mềm tại đây, xóa nhanh trong 1 nốt nhạc mức phí 100k
Đăng nhận xét